Friday 11 November 2016

माझ्या मावस भावाच्या मुलाचे नुकतेच लग्न पुण्यात झाले आणि भावाचा मुलगा लग्नानंतर १५ दिवस पुण्यात राहून मग अमेरिकेला निघून गेला. त्याची बायको माया ही अमेरिकन विसा नसल्यामुळे त्याचे बरोबर जाऊ शकली नाही. मी मुंबईत वॉर्डन रोडवर माझे बायको बरोबर रहातो. अमेरिकन कॉन्सुलेट आमच्या घराच्या अगदी जवळ आहे. माझ्या भावाचा मला एका बुधवारी पुण्याहून फोन आला की माया विसासाठी शनिवारी संध्याकाळी पुण्याहून निघून रात्री आमच्याकडे रहावयास येत आहे, आणि सोमवारी सकाळी १० वाजता तिची अमेरिकन कॉन्सुलेट मध्ये अपॉइंटमेंट आहे. मी त्यास सांगितले की मायाने येउन रहाण्यास काही हरकत नाही, व मी तिला स्टेशनवरुन घेउन येइन आणि विसाचे दिवशी सर्व मदत करीन.
 
शुक्रवारी सकाळी माझ्या बायकोला तिच्या काही मैत्रीणींबरोबर अचानक मुंबईबाहेर ५-६ दिवसांकरिता जावे लागले. त्यामुळे मी आमच्या मोठया अपार्टमेंट मध्ये एकटाच होतो. माझी दोन्ही मुल परदेशीच असतात. शनिवारी संध्याकाळी ७-३० वाजता माया पुण्याहून डेक्कने एक्सप्रेसनी आली. मी तिला घ्यायला सी एस टी वर गेलो. मायानी जिन्स आणि लाल टी शर्ट घातला होता. लग्नानंतर मी तिला प्रथमच भेटत होतो. माया खुप छान दिसत होती. मायाची उंची सुमारे ५'-५" असावी. तिचे डोळे मोठे व चेहेरा गोल आहे. त्यादिवशी तिचे केस खांद्यापर्यंत लांब होते.
 
"हाय माया, कसा झाला प्रवास" मी तिला विचारले व तिची बॅग हमालाला उचलायला सांगितली.
 
"अंकल प्रवास खूप छान व आरामात झाला, पण इथे मुंबईत उकडते आहे" माया म्हणाली.
 http://www.loversexstories.com/read.php?id=698&cat=mar

No comments:

Post a Comment